Chính sách bảo hành của Epione
Epione đảm bảo sản phẩm được bán tại Epione là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Epione cam kết bảo
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Epione có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Epione xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
I. CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Epione qua hotline 1900 633037 hoặc qua Fanpage của Epione để đăng ký bảo hành sản phẩm.
  • Bước 2: Trung tâm CSKH sẽ xác nhận chính sách đổi trả theo thông tin đã tiếp nhận và thẩm định.
  • Bước 3: Thực hiện đổi/ trả/ bảo hành/ hoàn tiền cho khách hàng.
Quy trình xử lý thủ tục bảo hành được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc tính từ ngày Epione nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Thời gian bảo hành sản phẩm của Epione:
Enpione SmartDesk Pro: 05 năm cho bộ phận máy móc và cơ khí; 01 năm ổ điện Pop-up.
ErgoChair Pro: 05 năm cho các bộ phận của ghế ngoại trừ các trường hợp được quy định tại mục IV chính sách này.
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Áp dụng bảo hành với các chi tiết của sản phẩm cụ thể như sau:
+ Bộ phận chân bàn, motor của sản phẩm bàn công thái học được bảo hành trong thời hạn bảo hành. Tuy nhiên, không hỗ trợ bảo hành mặt bàn.
+ Bảo hành đối với các bộ phận trực tiếp ảnh hưởng đến việc nâng hạ, chuyển động ngả lưng của sản phẩm ghế công thái học.
  • Khách hàng cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn tem bảo hành của Epione.
  • Không áp dụng bảo hành đối với phần mềm/nguyên vật liệu mà tình trạng hư hỏng phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo quản của người dùng như: da, vải, lưới, PU, PVC, mousse,…
  • Không áp dụng bảo hành đối với linh phụ kiện bán lẻ và hàng thanh lý.
IV. ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
  • Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa/ thay thế linh kiện không phải của Epione mà không có sự đồng ý của Epione.
  • Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng; hoặc do tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.
  • Sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc do Epione sản xuất, phân phối.
  • Trong mọi trường hợp, Epione vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện bằng chi phí của khách hàng.
V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  • Epione cam kết bảo hành miễn phí tại nhà tại Hồ Chí Minh.
  • Đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển linh phụ kiện hoặc nhận/gửi sản phẩm từ địa chỉ của khách hàng đến Trung tâm bảo hành sẽ được tính theo thỏa thuận giữa 02 bên.
  • Epione hỗ trợ thay thế linh kiện miễn phí trong trường hợp không thể sửa chữa, thỏa các điều kiện bảo hành và vi phạm các điều khoản từ chối bảo hành.
Copy link