Chính sách đổi trả sản phẩm
Tại Epionelab, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Epionelab được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Epionelab có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Epionelab xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
I. CÁC BƯỚC ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM
Bước 1: Khách hàng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Epionelab qua hotline 1900 633037 hoặc qua Fanpage của Epionelab để đăng ký đổi/trả sản phẩm.
Bước 2: Trung tâm CSKH sẽ xác nhận chính sách đổi trả theo thông tin đã tiếp nhận và thẩm định.
Bước 3: Thực hiện đổi/ trả/ bảo hành/ hoàn tiền cho khách hàng.
Quy trình xử lý thủ tục đổi/ trả được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc tính từ ngày Epionelab nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của Epionelab.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Epionelab.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI / TRẢ
  • Không hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm khi mua qua đại lý hoặc người mua khác.
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  • Không nhận đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp khách quan như thiên tai, lũ lụt, mưa, bão,..
Copy link